Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

XÃ YÊN THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BCH LẦN THỨ 45 (MỞ RỘNG)

02/04/2024 16:19 17 lượt xem

Thực hiện Quy chế làm việc của Ban chấp hành Đảng bộ xã khoá V, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Chiều ngày 28/3/2024, Đảng bộ xã Yên Thành tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã lần thứ 45 (mở rộng) để đánh giá kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ quý I, đề ra phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2024; Cũng tại hội nghị lần này, đã lồng ghép triển khai, quán triệt các văn bản của tỉnh, huyện.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Bảo Long, Phó trưởng ban dân vận Huyện ủy; các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã, Uỷ viên Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ, Thường trực HĐND, UBND xã, các tổ chức chính trị - xã hội, Bí thư các chi bộ trực thuộc, trưởng các thôn bản, lãnh đạo các cơ quan đơn vị trên địa bàn xã. Các đồng chí trong Thường trực Đảng uỷ chủ trì hội nghị.

            Tại hội nghị, có 8 ý kiến phát biểu thảo luận của các đồng chí Ủy viên BCH, Bí thư các chi bộ, các ngành, đoàn thể... Thay mặt cho chủ trì hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy nghiêm túc tiếp thu ý kiến thảo luận của đại biểu, giao cho UBND xã và các ngành liên quan tham mưu cho BCH lãnh đạo chỉ đạo khắc phục hạn chế trong quý I, thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp quý II/2024. Cũng tại hội nghị,  BCH đã biểu quyết thông qua nghị quyết chuyển đảng chính thức cho 2 đảng viên dự bị chi bộ thôn Thượng Bình. Sau ½ ngày làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao, hội nghị BCH lần thứ 45 (mở rộng) đã thành công tốt đẹp.


Tin khác