Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông báo

Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Giang mở lớp “Tiếng Anh giao tiếp” năm 2022 tại Quang Bình

04/10/2022 11:30 36 lượt xem

Chiều ngày 20.8, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Giang phối hợp với Huyện ủy Quang Bình tổ chức mở lớp “Tiếng Anh giao tiếp” năm 2022. Dự buổi khai giảng có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đại diện Học viên Quản lý giáo dục; về phía huyện Quang Bình có Thường trực Huyện ủy, Ban Tổ chức Huyện ủy cùng các học viên tham gia lớp học.

Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Giang mở lớp “Tiếng Anh giao tiếp” năm 2022 tại Quang Bình
Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu tại lớp “Tiếng Anh giao tiếp” năm 2022

Việc mở lớp bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp năm 2022 nhằm trang bị, cập nhật kỹ năng về tiếng Anh cơ bản trong giao tiếp, dùng chung cho đội ngũ cán bộ đang công tác trong tất cả các lĩnh vực của địa phương nhằm đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới. Đây là một trong những nội dung được triển khai thực hiện theo Kế hoạch số 200-KH/TU ngày 24/3/2022 của BTV Tỉnh ủy Hà Giang về đào tạo, bồi dưỡng cấp ủy viên, cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp và cán bộ khối Đảng, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội năm 2022.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Quang Bình đã nhấn mạnh vai trò, sự cần thiết của việc học tiếng Anh trong giai đoạn hiện nay và khẳng định tầm quan trọng của tiếng Anh giao tiếp trong thực hiện nhiệm vụ nhằm đáp ứng tình hình mới của địa phương. Quang Bình là 1 trong 3 địa phương cùng Bắc Quang và Xín Mần được Ban Tổ chức Tỉnh ủy lựa chọn mở lớp tiếng Anh giao tiếp trong năm 2022.

UBND huyện Quang Bình

Tin khác