Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

HỘI THI TÌM HIỂU GIẢI PHÁP TUYÊN TRUYỀN, XÓA BỎ ĐỊNH KIẾN GIỚI

12/04/2024 18:57 17 lượt xem

Ngày 9/4/2024 Hội LHPN huyện Quang Bình tổ chức thi cụm xã Yên Thành và Bản Rịa Hội thi " Tìm kiếm giải pháp, hiệu quả trong tuyên truyền xóa bỏ định kiến giới, bạo lực gia đình, các hủ tục,phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh theo xã, cụm huyện Quang Bình năm 2024

                         

                                                           Hình ảnh tại Hội thi

Hội LHPN huyện Quang Bình đã tổ chức thành công Hội thi với sự tham gia của 11 đội truyền thông đến từ 2 xã Yên Thành và Bản Rịa. Hội thi này nhằm mục đích tìm kiếm các giải pháp hiệu quả trong việc tuyên truyền và xóa bỏ định kiến giới, bạo lực gia đình, các hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, cũng như thúc đẩy xây dựng nếp sống văn minh trong cộng đồng theo định hướng của huyện Quang Bình năm 2024.

Các đội tham gia hội thi sẽ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo và năng lực trong việc đưa ra các biện pháp tuyên truyền và giải pháp cụ thể để giải quyết các vấn đề trên. Đồng thời, thông qua hội thi, cộng đồng cũng được khích lệ tham gia tích cực vào việc xây dựng một môi trường sống văn minh, lành mạnh và bền vững.

                                                     Lãnh đạo huyện và xã trao giải cho các đội

Hy vọng rằng thông qua sự nỗ lực của các đội tham gia, hội thi sẽ đem lại những ý tưởng và phương pháp mới mẻ, góp phần vào việc thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ của cộng đồng địa phương.

xayenthanh.hagiang.gov.vn

Tin khác